Phù Đổng Green Park là công viên trải nghiệm hấp dẫn cho trẻ em, nổi bật với thiết kế sắc màu và các hoạt động vui chơi phong phú. Đây là sự lựa chọn tin cậy của nhiều trường học và các bậc cha mẹ nhằm tạo ra cho các em cơ hội học hỏi thực tế ngoài các giờ học bổ ích trên lớp. 

Để hỗ trợ bạn tiếp cận có thể đến đây một cách suôn sẻ, hãy nhấn theo dõi bài viết “ khám phá khu du lịch Phù Đổng Green Park trong ngày” dưới đây của chúng tôi để được cập nhập thêm nhiều thông tin hấp dẫn hơn nhé! 

Cách đến Phù Đổng Green Park nhanh nhất khi đi từ Hà Nội   

Phù Đổng Green Park tọa lạc ở thôn Phù Dực, xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Để đến đây, có một vài tuyến đường dành cho ô tô mà bạn nên cân nhắc:

– Từ Hà Nội, bạn đi qua cầu Thanh Trì rồi chạy dọc theo đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn. Sau đó, bạn tiếp tục di chuyển thẳng để tới cầu Phù Đổng và rẽ phải theo lối vào Đền Gióng. Từ đây, bạn đi khoảng tầm 500m theo hướng dẫn trên biển chỉ đường là sẽ đến nơi.

– Xuất phát tại Hà Nội, bạn đi vào đường Giải Phóng rồi rẽ trái để đi theo đường Trường Chinh. Sau khi đi khoảng 200m, bạn đi vào đoạn đường phía bên trái rồi chạy trên đường Vành Đai 2. Khi đã đi qua cầu Vĩnh Tuy, bạn chỉ cần chạy dọc QL1A và đi thêm khoảng 1km nữa là đến nơi.  

67815497 476486106229937 9156765911661674496 N

Hoạt động trải nghiệm, vui chơi, ttham quan tại Phù Đổng Green Park

Tại Phù Đổng Green Park, du khách sẽ được trải nghiệm một loạt các hoạt động hấp dẫn, từ vui chơi giải trí đến khám phá thiên nhiên. Bắt đầu hành trình, các gia đình và trẻ nhỏ có thể tham gia vào những trò chơi vui nhộn như: Xe đụng, cầu trượt, nhà phao…để có những tiếng cười ròn rã. Tiếp đó, tại khu trang trại, các em nhỏ sẽ có cơ hội thực hành các kỹ năng sống như: Trồng cây, làm gốm, cho vật nuôi ăn…giúp các bé thêm yêu thiên nhiên và nâng cao sự ham học hỏi hơn. Sau đó, không thể bỏ qua khu vực vườn thú và hồ cá Koi, nơi du khách sẽ được chiêm ngưỡng các loài động vật khác nhau ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của những chú cá đa dạng sắc màu. Để kích thích khả năng tư duy của các em, khu sinh thái còn cung cấp các trò chơi trí tuệ như: Cờ vua và cờ tướng, giúp người chơi phát triển kỹ năng tư duy hơn. Cuối cùng, với không gian rộng rãi và cơ sở vật chất hiện đại, địa điểm này là khu vực tốt nhất để tổ chức các hoạt động team building hay các sự kiện lớn, mang đến cho bạn và gia đình một ngày cuối tuần thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui.

Các tiện nghi lưu trú tại Phù Đổng Green Park 

Khi đến Phù Đổng Green Park, du khách có thể tận hưởng dịch vụ lưu trú tiện nghi với nhiều lựa chọn phù hợp cho các nhóm gia đình, bạn bè hoặc các đoàn tổ chức. Khu vực lưu trú của nơi đây được thiết kế rộng rãi, giúp du khách dễ dàng dừng chân sau những giờ phút vui chơi. Đặc biệt, khu vui chơi còn cung cấp dịch vụ cho thuê lều với giá thành phải chăng, chỉ từ: 50.000 VNĐ/lều nhỏ, 200.000/lều cỡ vừa và 300.000 VNĐ/lều lớn…Lưu ý rằng, mức giá trên chỉ áp dụng cho những du khách thuê trong ngày. 

Những món ăn nổi bật tại Phù Đổng Green Park 

Tại Phù Đổng Green Park, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hương vị của các món ăn nổi bật của địa phương. Đầu tiên, các món hải sản tươi sống như: Tôm, cua và cá được chế biến ngay tại chỗ, giữ nguyên hương vị ngọt tự nhiên từ biển. Bên cạnh đó, các món nướng BBQ ngoài trời với thịt bò, gà, và sườn heo được tẩm ướp đậm đà, nướng thơm phức chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ ẩm thực. Đặc biệt, món gỏi cuốn với rau sống tươi ngon và nước chấm đậm vị mang đến hương vị tuyệt hảo cho những thực khách yêu thích các món ăn thanh đạm.

Chương trình du lịch Phù Đổng Green Park trong ngày 

Với mong muốn đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi đã lên kế hoạch này để thiết kế lịch trình sau với nhiều trò chơi thú vị:

Buổi sáng, 07h00 bạn bắt đầu hành trình khởi hành đến khu trải nghiệm Phù Đổng Green Park. Đến nơi, các thành viên sẽ tập trung gửi đồ tại khu nghỉ cộng đồng và sau đó tham gia vào các hoạt động Team Building trên sân cỏ. Sau đó, gia đình có thể cùng với các em trải nghiệm các hoạt động như: Bắt cá, trồng cây, làm gốm, thăm các loài động vật hay viết thư pháp. Buổi trưa, bạn dùng bữa trưa theo thực đơn đã chọn và sau đó nghỉ tại khu nhà cộng đồng. Buổi chiều, tiếp tục trải nghiệm các mô hình tại khu vui chơi như: Sasuke nhiều chặng, hồ cá Koi, vườn thú, ô ăn quan… Đến 16h10, bạn thu dọn đồ đạc lên xe ra về, kết thúc các hoạt động trải nghiệm với nhiều phút giây hạnh phúc đáng nhớ.

460804648 966796328823704 3751370679769099657 N

Các điều cần biết khi đến tham quan Phù Đổng Green Park 

Tại Phù Đổng Green Park, có một số quy định mà khách du lịch cần nắm rõ để có những trải nghiệm tốt nhất:

– Khu trải nghiệm có diện tích lớn và không có tiện ích cho thuê xe, bởi vậy việc đem theo xe đạp cá nhân sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn.

– Với nhiều cây xanh ở Green Park, bạn có thể gặp phải côn trùng như: Muỗi, sâu hay ong, vì vậy bạn có thể chuẩn bị thuốc chống côn trùng.

– Mặc dù tại đây có cung cấp dịch ăn uống nhưng nếu có thể bạn hãy mang theo một chút đồ ăn nhẹ để không bị gián đoạn giữa các hoạt động vui chơi.

– Nếu tự túc di chuyển, bạn cần đổ đầy bình xăng cho phương tiện di chuyển của mình, để tránh các trục trặc không mong muốn.

– Đừng quên giữ gìn vệ sinh và bảo vệ cảnh quan tại khu vực này để nơi đây luôn giữ được sự sạch đẹp và thu hút du khách.

Trên đây là toàn bộ thông tin bổ ích về hành trình khám phá khu du lịch Phù Đổng Green Park trong ngày. Với không gian thoáng đãng và những dịch vụ tiện ích đa dạng, Phù Đổng Green Park hứa hẹn sẽ mang lại cho các gia đình những khoảnh khắc vui vẻ. Khi đến đây, bạn không chỉ có những giờ phút thư giãn mà còn được trải nghiệm một ngày đầy năng động với những người con yêu dấu của mình. Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi vui chơi trọn vẹn nhé!